
ระบบตั๋วที่จัดการเพื่อการสนับสนุนลูกค้าที่รวดเร็วและเชื่อถือได้

ระบบจัดการทิกเก็ตอันทรงพลัง
• รองรับพนักงานและกล่องจดหมายไม่จำกัด
• รองรับการใช้งานได้กับบัญชีอีเมลทุกรูปแบบ
• บริหารจัดการได้อย่างเต็มรูปแบบ
เหมาะสำหรับทีมต่างๆ เช่น ฝ่ายการตลาด ฝ่ายขาย ฝ่ายสนับสนุนลูกค้า หรือทีมใดๆ ที่ใช้กล่องจดหมายร่วมกัน
ทำงานร่วมกันในอีเมลของลูกค้าและดูบทสนทนาทั้งหมด มอบหมายงานให้ผู้รับผิดชอบผ่านทางอีเมลและสามารถเพิ่มบันทึกลงในระบบทิกเก็ต ดูรายงานผลงานของพนักงานและอื่นๆ ติดตามความคืบหน้าที่เกิดขึ้น
การสร้างแบรนด์ที่กำหนดเอง
• ใช้โดเมนของคุณเอง เช่น tickets.yourdomain.com หรือ helpdesk.yourdomain.com
• เพิ่มโลโก้ของคุณเอง
ราคาเพียง 4,000 บาท* ต่อเดือน
ระบบบริหารจัดการทิกเก็ตคืออะไร และเหตุใดธุรกิจของคุณจึงต้องการระบบนี้
ในโลกธุรกิจปัจจุบัน การจัดการคำถามของลูกค้าอย่างมีประสิทธิภาพถือเป็นสิ่งสำคัญในการรักษาความพึงพอใจและความเป็นเลิศในการดำเนินงาน ระบบจัดการทิกเก็ต (Managed Ticket System) ช่วยให้ทีมของคุณมีแพลตฟอร์มศูนย์กลางในการรับ จัดลำดับ มอบหมายและติดตามคำร้องจากลูกค้า หรือการขอความช่วยเหลือภายในองค์กร ซึ่งช่วยให้มั่นใจได้ว่าจะไม่มีปัญหาใดๆ ตกหล่นไป
หากขาดระบบที่เหมาะสม ธุรกิจอาจต้องเผชิญกับความล่าช้า ขาดการติดต่อสื่อสารและอาจสร้างความไม่พอใจให้กับลูกค้า ระบบนี้สามารถช่วยให้ทีมสนับสนุนสามารถตอบคำถามลูกค้าได้เร็วขึ้น มีความรับผิดชอบชัดเจน และทำงานร่วมกันได้อย่างมีประสิทธิภาพ
เหตุใดจึงควรเลือกระบบจัดการทิกเก็ตของเรา
ที่ NetSol เราให้บริการระบบทิกเก็ตแบบส่วนตัวที่มีประสิทธิภาพ พร้อมการดูแลจัดการครบวงจร และสามารถปรับแต่งได้อย่างเต็มที่ตามความต้องการของธุรกิจคุณ — โดยไม่ต้องเสียเวลาจัดการด้วยตัวเอง
✅ รองรับพนักงานและกล่องจดหมายไม่จำกัด — ขยายทีมของคุณโดยไม่มีขีดจำกัด
✅ โฮสติ้งคลาวด์ส่วนตัว — ข้อมูลของคุณจะปลอดภัยและอยู่ภายใต้การควบคุมของคุณ
✅ การสร้างแบรนด์ที่กำหนดเอง — ชื่อโดเมนและโลโก้ของคุณเองเพื่อให้ดูเป็นมืออาชีพ
✅ การจัดการเต็มรูปแบบ — เราดูแลการติดตั้ง การรวมอีเมล การจัดการผู้ดูแล การอัปเดตแพตช์ความปลอดภัยและการดูแลระบบ
✅ เครื่องมือเพิ่มประสิทธิภาพของงาน — ติดตามประสิทธิภาพของพนักงาน ประเมิณอัตราการตอบรับทิกเก็ต และจัดการการสนทนาอย่างราบรื่น
✅ ความสามารถในการปรับขนาด — เหมาะอย่างยิ่งสำหรับบริษัทที่กำลังเติบโตซึ่งต้องการความยืดหยุ่นโดยไม่ต้องเสียค่าลิขสิทธิ์ SaaS สูง
✅ การลงชื่อเข้าใช้ครั้งเดียว (SSO) — ประยุกต์กับ Microsoft 365 และแพลตฟอร์ม SSO อื่นๆ เพื่อประสบการณ์การเข้าสู่ระบบที่ราบรื่น
ประสบการณ์ที่ได้รับการบริหารจัดการอย่างเต็มรูปแบบ
แพลตฟอร์มของเราใช้ระบบโอเพ่นซอร์ส FreeScout ที่เชื่อถือได้ ซึ่งโฮสต์และกำหนดค่าโดย NetSol บนเซิร์ฟเวอร์คลาวด์ส่วนตัว คุณจะได้รับพลังและความยืดหยุ่นทั้งหมดของ FreeScout โดยไม่ต้องติดตั้ง บำรุงรักษา หรือยุ่งยากทางเทคนิคใดๆ
เราเชื่อมต่อเมลบ็อกซ์ของคุณ กำหนดค่าตัวแทน อัปเดตระบบเป็นประจำ และให้การสนับสนุนคุณตลอด 24 ชั่วโมงทุกวันไม่เว้นวันหยุด เพื่อให้แน่ใจว่าแผนกช่วยเหลือของคุณยังคงเชื่อถือได้ ปลอดภัย และได้รับการปรับให้เหมาะสมสำหรับการปฏิบัติการของคุณ
ระบบ บริหารจัดการทิกเก็ต ของเราขึ้นอยู่กับ FreeScoutระบบการออกตั๋วโอเพ่นซอร์สที่เชื่อถือได้ เราโฮสต์ กำหนดค่า และบำรุงรักษาอย่างเต็มรูปแบบ FreeScout สำหรับคุณบนเซิร์ฟเวอร์คลาวด์ส่วนตัวพร้อมการตั้งค่าอีเมลแบบกำหนดเอง การจัดการตัวแทน การอัปเดต และการสนับสนุนเต็มรูปแบบตลอด 24 ชั่วโมงทุกวัน
เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ FreeScout บน GitHub.
10 เหตุผลที่คุณควรใช้ระบบ Managed Ticket

พิจารณาสิ่งนี้
- 80% ลูกค้าบอกว่าประสบการณ์ของลูกค้ามีความสำคัญพอๆ กับผลิตภัณฑ์และบริการนั้นๆ
- 74% ของลูกค้าจะตัดสินใจซื้อสินค้าโดยพิจารณาจากการได้รับการปฏิบัติจากบริษัท
- 61% ของลูกค้าหยุดทำธุรกิจกับแบรนด์เนื่องจากประสบการณ์การบริการลูกค้าที่ไม่ดี
- 57% ลูกค้าจำนวนหนึ่งกล่าวว่าการบริการลูกค้ามีอิทธิพลต่อความภักดีต่อธุรกิจเฉพาะแห่งหนึ่ง
ชุดฟีเจอร์ที่มีให้เลือก
ชุดฟีเจอร์ 1 รวมอยู่ในชุดมาตรฐานของเรา สำหรับลูกค้ารายเดือน การสมัครสมาชิก
ชุดฟีเจอร์ 2 และ 3 มีให้เลือกใช้ สำหรับลูกค้ารายปี,เรียกเก็บเงินเป็นรายเดือน
ชุดที่ 1
- รองรับทีมซัพพอร์ตและกล่องจดหมายได้ไม่จำกัด
- รองรับการใช้งานบนมือถือ
- รองรับหลายภาษา (อังกฤษ โครเอเชีย เช็ก เดนมาร์ก ดัตช์ ฝรั่งเศส เยอรมัน อิตาลี ญี่ปุ่น เกาหลี เปอร์เซีย โปแลนด์ โปรตุเกส รัสเซีย สเปน สโลวัก สวีเดน)
- เชื่อมต่อกับอีเมลแบบไร้รอยต่อ
- รองรับการตรวจสอบสิทธิ์ Microsoft Exchange
- ติดตั้งผ่านเว็บไซต์
- เพิ่มทิกเก็ตในรายการโปรด
- การแจ้งเตือนไปยังอุปกรณ์ของผู้ใช้
- ติดตามการสนทนา
- การตอบกลับอัตโนมัติ
- บันทึกภายในทีมซัพพอร์ต
- การส่งต่อบทสนทนา
- การรวมบทสนทนา
- การย้ายการสนทนาระหว่างกล่องจดหมาย
- การสนทนาทางโทรศัพท์
- การส่งบทสนทนาไปยังผู้รับหลายรายในครั้งเดียว
- ป้องกันความซ้ำซ้อน – แสดงการแจ้งเตือนเมื่อเอเจนต์สองคนเปิดการสนทนาเดียวกัน
- การวางภาพหน้าจอจากคลิปบอร์ดลงในพื้นที่ตอบกลับ
- การแจ้งเตือนที่ปรับแต่งได้อย่างยืดหยุ่นสำหรับทีมซัพพอร์ต
- เปิดการติดตาม
- การจัดการข้อความในทิกเก็ต เช่น แก้ไข ลบ หรือซ่อน
- การค้นหา
ชุดที่ 2
- บันทึกการตอบกลับ
- คำสั่งอีเมล์
- คะแนนความพึงพอใจ
- ติดแท็ก
- ตัวกรองสแปม
- เชื่อมต่อกับ LDAP
- บอร์ด Kanban
- การใช้งานคีย์ลัด
- การกล่าวถึง
- เชื่อมต่อกับ Slack
- เชื่อมต่อกับ WhatsApp
- ตัวช่วยแปลภาษา
- หน้า Portal สำหรับผู้ใช่งาน
- ฐานความรู้
- ไลฟ์แชท
- ติดตามเวลาในการแก้ไข้ปัญหา
- เขตข้อมูลที่กำหนดเอง
- การติดฉลากสีขาว
- การสร้างโฟลเดอร์แบบปรับเงื่อนไขได้เอง
- Workflows และ SLA
- การแจ้งเตือนทาง SMS
- การแจ้งเตือนผ่าน Telegram
- การแจ้งเตือนผ่าน Rocket.Chat
- รายงานแบบเรียลไทม์
- CRM
- การเติมข้อมูลผู้ใช้โดยอัตโนมัติ
- เชื่อมต่อกับ WooCommerce
- เชื่อมต่อกับ Easy Digital Downloads
- เชื่อมต่อกับ Facebook
ชุดที่ 3
- เชื่อมต่อกับ Telegram
- S/MIME & PGP
- รองรับ GDPR
- API
- Webhooks
- ปรับแต่งหน้า Homepage
- การส่งออกบทสนทนา
- ฟังก์ชั่นการลางาน (ทีมซัพพอร์ต)
- SAML SSO
- เพิ่มข้อมูลของผู้ใช้
- เชื่อมต่อกับ Jira
- เข้าสู่ระบบอัตโนมัติจากการแจ้งเตือนทางอีเมล์
- การสร้างกลุ่ม
- พัก/เลื่อนทิกเก็ต
- ย้ายหรือลบข้อความ IMAP
- ลายเซ็นกล่องจดหมายแบบกำหนดเอง
- การทำ Checklists
- การตอบกลับพร้อมปิดทิกเก็ต
- การเพิ่มรูปลงในเนื้อหาอีเมล
- ธีมโทนมืด
- การเข้าสู่ระบบด้วยบัญชีภายนอกของทีมซัพพอร์ต เช่น Google, Microsoft ผ่านระบบ OAuth
คำถามที่พบบ่อย – HelpDesk ที่ได้รับการจัดการ
โซลูชันบริการช่วยเหลือที่ได้รับการจัดการแตกต่างจากบริการช่วยเหลือทั่วไปอย่างไร
โซลูชันฝ่ายช่วยเหลือที่มีการจัดการหมายความว่าคุณไม่จำเป็นต้องติดตั้ง กำหนดค่า บำรุงรักษา หรืออัปเดตระบบด้วยตัวเอง NetSol จัดการทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็นการตั้งค่าเซิร์ฟเวอร์ การรวมอีเมล การจัดการตัวแทน การอัปเดต การสำรองข้อมูล และการตรวจสอบทางเทคนิค ในขณะที่คุณมุ่งเน้นไปที่ลูกค้าของคุณ
ฉันสามารถใช้ชื่อโดเมนของตัวเองกับโซลูชั่นแผนกช่วยเหลือได้หรือไม่
ใช่ เราจัดเตรียมการสร้างแบรนด์แบบกำหนดเองทั้งหมด รวมถึงการใช้ชื่อโดเมนของคุณเอง (เช่น tickets.yourdomain.com หรือ support.yourdomain.com) และโลโก้บริษัทของคุณเพื่อประสบการณ์ลูกค้าที่ราบรื่นและเป็นมืออาชีพ
โซลูชันฝ่ายช่วยเหลือได้รับการโฮสต์บนเซิร์ฟเวอร์ที่ใช้ร่วมกันหรือไม่
ไม่ครับ ลูกค้าแต่ละท่านจะได้รับ เซิร์ฟเวอร์คลาวด์ส่วนตัว สภาพแวดล้อมที่แยกออกจากลูกค้ารายอื่นอย่างสมบูรณ์ ช่วยให้มั่นใจถึงความปลอดภัยสูงสุด ความเป็นเจ้าของข้อมูล และประสิทธิภาพของระบบ
โซลูชันฝ่ายช่วยเหลือที่ได้รับการจัดการรองรับ Single Sign-On (SSO) หรือไม่
ใช่ โซลูชันฝ่ายช่วยเหลือของเราสามารถบูรณาการกับบริการ Single Sign-On เช่น Microsoft 365Google Workspace และผู้ให้บริการข้อมูลประจำตัวที่ใช้ SAML รายอื่นๆ มอบประสบการณ์การเข้าสู่ระบบที่ราบรื่นสำหรับตัวแทนของคุณ
หากฉันต้องการเพิ่มหรือลบพนักงงานในภายหลังจะเกิดอะไรขึ้น?
ไม่มีปัญหา บริการของเรารวมถึงการจัดการพนักงานอย่างต่อเนื่อง คุณเพียงแค่ส่งคำขอมาหาเรา และเราจะเพิ่มหรือลบหนักงานตามต้องการ เพื่อให้แน่ใจว่าทีมสนับสนุนของคุณจะเติบโตหรือเปลี่ยนแปลงไปอย่างราบรื่น
ระบบช่วยเหลือสามารถปรับแต่งได้หรือไม่?
ใช่ เราสามารถปรับแต่งฟิลด์ทิกเก็ต workflow ลำดับความสำคัญ กฎ SLA การตอบกลับสำเร็จรูป บทบาทของพนักงาน เทมเพลตอีเมล ภาษา และอื่นๆ ได้ ฝ่ายช่วยเหลือของคุณจะตรงตามความต้องการทางธุรกิจของคุณอย่างแน่นอน
โซลูชัน Helpdesk ที่ได้รับการจัดการมีความปลอดภัยเพียงใด
ปลอดภัยมาก ระบบของคุณได้รับการโฮสต์บนเซิร์ฟเวอร์คลาวด์ส่วนตัวที่ได้รับการปกป้องด้วยการเข้ารหัส SSL การเข้าถึงเซิร์ฟเวอร์ที่ปลอดภัย การสำรองข้อมูลรายวัน และการอัพเดทระบบเป็นประจำ ความปลอดภัยของข้อมูลและเวลาทำงานเป็นสิ่งสำคัญที่สุดในบริการของเรา

พร้อมที่จะควบคุมการสนับสนุนลูกค้าของคุณหรือยัง?
เปิดตัวระบบตั๋วส่วนตัวที่บริหารจัดการอย่างเต็มรูปแบบของคุณวันนี้กับ NetSol เพลิดเพลินกับตัวแทนที่ไม่จำกัด การโฮสต์ที่ปลอดภัย และการจัดการระบบแบบเต็มรูปแบบโดยไม่ต้องยุ่งยาก
👉 ติดต่อเราตอนนี้ เพื่อเริ่มต้น!
* ราคาที่แสดงทั้งหมด ยังไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7%
*ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า