จัดการระบบตั๋วอีเมล FreeScout เพื่อการจัดการการสนับสนุนลูกค้าอย่างมีประสิทธิภาพ

ระบบตั๋วที่จัดการเพื่อการสนับสนุนลูกค้าที่รวดเร็วและเชื่อถือได้

ระบบการจัดการตั๋วอีเมลเพื่อการจัดการการสนับสนุนลูกค้าที่มีประสิทธิภาพ

ระบบจัดการทิกเก็ตอันทรงพลัง

• รองรับพนักงานและกล่องจดหมายไม่จำกัด
• รองรับการใช้งานได้กับบัญชีอีเมลทุกรูปแบบ
• บริหารจัดการได้อย่างเต็มรูปแบบ



เหมาะสำหรับทีมต่างๆ เช่น ฝ่ายการตลาด ฝ่ายขาย ฝ่ายสนับสนุนลูกค้า หรือทีมใดๆ ที่ใช้กล่องจดหมายร่วมกัน

ทำงานร่วมกันในอีเมลของลูกค้าและดูบทสนทนาทั้งหมด มอบหมายงานให้ผู้รับผิดชอบผ่านทางอีเมลและสามารถเพิ่มบันทึกลงในระบบทิกเก็ต ดูรายงานผลงานของพนักงานและอื่นๆ ติดตามความคืบหน้าที่เกิดขึ้น

การสร้างแบรนด์ที่กำหนดเอง
• ใช้โดเมนของคุณเอง เช่น tickets.yourdomain.com หรือ helpdesk.yourdomain.com
• เพิ่มโลโก้ของคุณเอง

ระบบบริหารจัดการทิกเก็ตคืออะไร และเหตุใดธุรกิจของคุณจึงต้องการระบบนี้

ในโลกธุรกิจปัจจุบัน การจัดการคำถามของลูกค้าอย่างมีประสิทธิภาพถือเป็นสิ่งสำคัญในการรักษาความพึงพอใจและความเป็นเลิศในการดำเนินงาน ระบบจัดการทิกเก็ต (Managed Ticket System) ช่วยให้ทีมของคุณมีแพลตฟอร์มศูนย์กลางในการรับ จัดลำดับ มอบหมายและติดตามคำร้องจากลูกค้า หรือการขอความช่วยเหลือภายในองค์กร ซึ่งช่วยให้มั่นใจได้ว่าจะไม่มีปัญหาใดๆ ตกหล่นไป

หากขาดระบบที่เหมาะสม ธุรกิจอาจต้องเผชิญกับความล่าช้า ขาดการติดต่อสื่อสารและอาจสร้างความไม่พอใจให้กับลูกค้า ระบบนี้สามารถช่วยให้ทีมสนับสนุนสามารถตอบคำถามลูกค้าได้เร็วขึ้น มีความรับผิดชอบชัดเจน และทำงานร่วมกันได้อย่างมีประสิทธิภาพ

เหตุใดจึงควรเลือกระบบจัดการทิกเก็ตของเรา

ที่ NetSol เราให้บริการระบบทิกเก็ตแบบส่วนตัวที่มีประสิทธิภาพ พร้อมการดูแลจัดการครบวงจร และสามารถปรับแต่งได้อย่างเต็มที่ตามความต้องการของธุรกิจคุณ — โดยไม่ต้องเสียเวลาจัดการด้วยตัวเอง

รองรับพนักงานและกล่องจดหมายไม่จำกัด — ขยายทีมของคุณโดยไม่มีขีดจำกัด

โฮสติ้งคลาวด์ส่วนตัว — ข้อมูลของคุณจะปลอดภัยและอยู่ภายใต้การควบคุมของคุณ

การสร้างแบรนด์ที่กำหนดเอง — ชื่อโดเมนและโลโก้ของคุณเองเพื่อให้ดูเป็นมืออาชีพ

การจัดการเต็มรูปแบบ — เราดูแลการติดตั้ง การรวมอีเมล การจัดการผู้ดูแล การอัปเดตแพตช์ความปลอดภัยและการดูแลระบบ

เครื่องมือเพิ่มประสิทธิภาพของงาน — ติดตามประสิทธิภาพของพนักงาน ประเมิณอัตราการตอบรับทิกเก็ต และจัดการการสนทนาอย่างราบรื่น

ความสามารถในการปรับขนาด — เหมาะอย่างยิ่งสำหรับบริษัทที่กำลังเติบโตซึ่งต้องการความยืดหยุ่นโดยไม่ต้องเสียค่าลิขสิทธิ์ SaaS สูง

การลงชื่อเข้าใช้ครั้งเดียว (SSO) — ประยุกต์กับ Microsoft 365 และแพลตฟอร์ม SSO อื่นๆ เพื่อประสบการณ์การเข้าสู่ระบบที่ราบรื่น

ประสบการณ์ที่ได้รับการบริหารจัดการอย่างเต็มรูปแบบ

แพลตฟอร์มของเราใช้ระบบโอเพ่นซอร์ส FreeScout ที่เชื่อถือได้ ซึ่งโฮสต์และกำหนดค่าโดย NetSol บนเซิร์ฟเวอร์คลาวด์ส่วนตัว คุณจะได้รับพลังและความยืดหยุ่นทั้งหมดของ FreeScout โดยไม่ต้องติดตั้ง บำรุงรักษา หรือยุ่งยากทางเทคนิคใดๆ

เราเชื่อมต่อเมลบ็อกซ์ของคุณ กำหนดค่าตัวแทน อัปเดตระบบเป็นประจำ และให้การสนับสนุนคุณตลอด 24 ชั่วโมงทุกวันไม่เว้นวันหยุด เพื่อให้แน่ใจว่าแผนกช่วยเหลือของคุณยังคงเชื่อถือได้ ปลอดภัย และได้รับการปรับให้เหมาะสมสำหรับการปฏิบัติการของคุณ

ระบบ บริหารจัดการทิกเก็ต ของเราขึ้นอยู่กับ FreeScoutระบบการออกตั๋วโอเพ่นซอร์สที่เชื่อถือได้ เราโฮสต์ กำหนดค่า และบำรุงรักษาอย่างเต็มรูปแบบ FreeScout สำหรับคุณบนเซิร์ฟเวอร์คลาวด์ส่วนตัวพร้อมการตั้งค่าอีเมลแบบกำหนดเอง การจัดการตัวแทน การอัปเดต และการสนับสนุนเต็มรูปแบบตลอด 24 ชั่วโมงทุกวัน

เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ FreeScout บน GitHub.

หากคุณกำลังค้นหาโซลูชันบริการช่วยเหลือของ FreeScout ที่โฮสต์ไว้ NetSol มีบริการจัดการแบบเต็มรูปแบบที่ปรับแต่งให้เหมาะกับความต้องการของคุณ บริการ FreeScout ที่เราจัดการให้มีบริการโฮสต์บนคลาวด์ส่วนตัว การบูรณาการอีเมลที่ปลอดภัย การปรับแต่งระบบตั๋ว และการสนับสนุนตัวแทนในหลายภาษา เมื่อเลือกโซลูชัน FreeScout ที่ได้รับการจัดการ คุณจะได้รับประโยชน์จากความยืดหยุ่นของโอเพ่นซอร์สที่ผสานกับการตั้งค่า การบำรุงรักษา และการสนับสนุนตลอด 24 ชั่วโมงทุกวันโดยมืออาชีพ

ไม่ว่าคุณจะต้องการระบบจัดการตั๋วของ FreeScout สำหรับการสนับสนุนด้านไอทีภายใน บริการลูกค้า หรือสอบถามทางเทคนิค แพลตฟอร์มโฮสติ้งของ NetSol ช่วยให้มั่นใจได้ถึงประสิทธิภาพ ความปลอดภัย และเวลาทำงานที่เหมาะสมที่สุด เริ่มต้นด้วยแผนกช่วยเหลือ FreeScout ที่เราจัดการในวันนี้และเสริมศักยภาพให้กับทีมสนับสนุนของคุณด้วยโซลูชันที่เชื่อถือได้และปรับขนาดได้

คำถามที่พบบ่อยเกี่ยวกับโซลูชัน Helpdesk ที่เราจัดการ

ระบบตั๋ว FreeScout ที่ได้รับการจัดการคืออะไร?

ระบบตั๋ว FreeScout ที่ได้รับการจัดการ หมายถึง เราจัดการทุกด้านของการโฮสต์ การกำหนดค่า การอัปเดต การตั้งค่าอีเมล การจัดการตัวแทน และการบำรุงรักษาระบบสำหรับระบบตั๋วที่ใช้ FreeScout ของคุณ ช่วยให้คุณสามารถมุ่งเน้นไปที่การบริการลูกค้าได้โดยไม่ต้องกังวลด้านเทคนิค

ฉันสามารถปรับแต่งระบบตั๋ว FreeScout ของฉันได้หรือไม่

ใช่ NetSol นำเสนอการปรับแต่งอย่างเต็มรูปแบบสำหรับระบบตั๋ว FreeScout ที่คุณจัดการ รวมถึงเวิร์กโฟลว์ของตั๋ว สิทธิ์ของตัวแทน กฎ SLA การสร้างแบรนด์ การตั้งค่าภาษา และการบูรณาการกับระบบอื่น เช่น CRM หรือบริการคลาวด์

ข้อมูลของฉันปลอดภัยด้วยระบบตั๋วที่ได้รับการจัดการหรือไม่?

แน่นอน ระบบตั๋ว FreeScout ที่คุณจัดการนั้นโฮสต์อยู่บนเซิร์ฟเวอร์คลาวด์ส่วนตัวพร้อมการควบคุมการเข้าถึงที่ปลอดภัย การสำรองข้อมูลรายวัน และการแพตช์เชิงรุกเพื่อปกป้องข้อมูลลูกค้าและตั๋วที่ละเอียดอ่อนของคุณ

10 เหตุผลที่คุณควรใช้ระบบ Managed Ticket

10 เหตุผลในการใช้ระบบตั๋วเพื่อการสนับสนุนที่ดีขึ้น

พิจารณาสิ่งนี้

  • 80% ลูกค้าบอกว่าประสบการณ์ของลูกค้ามีความสำคัญพอๆ กับผลิตภัณฑ์และบริการนั้นๆ

  • 74% ของลูกค้าจะตัดสินใจซื้อสินค้าโดยพิจารณาจากการได้รับการปฏิบัติจากบริษัท

  • 61% ของลูกค้าหยุดทำธุรกิจกับแบรนด์เนื่องจากประสบการณ์การบริการลูกค้าที่ไม่ดี

  • 57% ลูกค้าจำนวนหนึ่งกล่าวว่าการบริการลูกค้ามีอิทธิพลต่อความภักดีต่อธุรกิจเฉพาะแห่งหนึ่ง

ชุดฟีเจอร์ที่มีให้เลือก

ชุดฟีเจอร์ 1 รวมอยู่ในชุดมาตรฐานของเรา สำหรับลูกค้ารายเดือน การสมัครสมาชิก
ชุดฟีเจอร์ 2 และ 3 มีให้เลือกใช้ สำหรับลูกค้ารายปี,เรียกเก็บเงินเป็นรายเดือน

ชุดที่ 1

  • รองรับทีมซัพพอร์ตและกล่องจดหมายได้ไม่จำกัด
  • รองรับการใช้งานบนมือถือ
  • รองรับหลายภาษา (อังกฤษ โครเอเชีย เช็ก เดนมาร์ก ดัตช์ ฝรั่งเศส เยอรมัน อิตาลี ญี่ปุ่น เกาหลี เปอร์เซีย โปแลนด์ โปรตุเกส รัสเซีย สเปน สโลวัก สวีเดน)
  • เชื่อมต่อกับอีเมลแบบไร้รอยต่อ
  • รองรับการตรวจสอบสิทธิ์ Microsoft Exchange
  • ติดตั้งผ่านเว็บไซต์
  • เพิ่มทิกเก็ตในรายการโปรด
  • การแจ้งเตือนไปยังอุปกรณ์ของผู้ใช้
  • ติดตามการสนทนา
  • การตอบกลับอัตโนมัติ
  • บันทึกภายในทีมซัพพอร์ต
  • การส่งต่อบทสนทนา
  • การรวมบทสนทนา
  • การย้ายการสนทนาระหว่างกล่องจดหมาย
  • การสนทนาทางโทรศัพท์
  • การส่งบทสนทนาไปยังผู้รับหลายรายในครั้งเดียว
  • ป้องกันความซ้ำซ้อน – แสดงการแจ้งเตือนเมื่อเอเจนต์สองคนเปิดการสนทนาเดียวกัน
  • การวางภาพหน้าจอจากคลิปบอร์ดลงในพื้นที่ตอบกลับ
  • การแจ้งเตือนที่ปรับแต่งได้อย่างยืดหยุ่นสำหรับทีมซัพพอร์ต
  • เปิดการติดตาม
  • การจัดการข้อความในทิกเก็ต เช่น แก้ไข ลบ หรือซ่อน
  • การค้นหา

ชุดที่ 2

  • บันทึกการตอบกลับ
  • คำสั่งอีเมล์
  • คะแนนความพึงพอใจ
  • ติดแท็ก
  • ตัวกรองสแปม
  • เชื่อมต่อกับ LDAP
  • บอร์ด Kanban
  • การใช้งานคีย์ลัด
  • การกล่าวถึง
  • เชื่อมต่อกับ Slack
  • เชื่อมต่อกับ WhatsApp
  • ตัวช่วยแปลภาษา
  • หน้า Portal สำหรับผู้ใช่งาน
  • ฐานความรู้
  • ไลฟ์แชท
  • ติดตามเวลาในการแก้ไข้ปัญหา
  • เขตข้อมูลที่กำหนดเอง
  • การติดฉลากสีขาว
  • การสร้างโฟลเดอร์แบบปรับเงื่อนไขได้เอง
  • Workflows และ SLA
  • การแจ้งเตือนทาง SMS
  • การแจ้งเตือนผ่าน Telegram
  • การแจ้งเตือนผ่าน Rocket.Chat
  • รายงานแบบเรียลไทม์
  • CRM
  • การเติมข้อมูลผู้ใช้โดยอัตโนมัติ
  • เชื่อมต่อกับ WooCommerce
  • เชื่อมต่อกับ Easy Digital Downloads
  • เชื่อมต่อกับ Facebook

ชุดที่ 3

  • เชื่อมต่อกับ Telegram
  • S/MIME & PGP
  • รองรับ GDPR
  • API
  • Webhooks
  • ปรับแต่งหน้า Homepage
  • การส่งออกบทสนทนา
  • ฟังก์ชั่นการลางาน (ทีมซัพพอร์ต)
  • SAML SSO
  • เพิ่มข้อมูลของผู้ใช้
  • เชื่อมต่อกับ Jira
  • เข้าสู่ระบบอัตโนมัติจากการแจ้งเตือนทางอีเมล์
  • การสร้างกลุ่ม
  • พัก/เลื่อนทิกเก็ต
  • ย้ายหรือลบข้อความ IMAP
  • ลายเซ็นกล่องจดหมายแบบกำหนดเอง
  • การทำ Checklists
  • การตอบกลับพร้อมปิดทิกเก็ต
  • การเพิ่มรูปลงในเนื้อหาอีเมล
  • ธีมโทนมืด
  • การเข้าสู่ระบบด้วยบัญชีภายนอกของทีมซัพพอร์ต เช่น Google, Microsoft ผ่านระบบ OAuth

คำถามที่พบบ่อย – HelpDesk ที่ได้รับการจัดการ

โซลูชันฝ่ายช่วยเหลือที่มีการจัดการหมายความว่าคุณไม่จำเป็นต้องติดตั้ง กำหนดค่า บำรุงรักษา หรืออัปเดตระบบด้วยตัวเอง NetSol จัดการทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็นการตั้งค่าเซิร์ฟเวอร์ การรวมอีเมล การจัดการตัวแทน การอัปเดต การสำรองข้อมูล และการตรวจสอบทางเทคนิค ในขณะที่คุณมุ่งเน้นไปที่ลูกค้าของคุณ

ใช่ เราจัดเตรียมการสร้างแบรนด์แบบกำหนดเองทั้งหมด รวมถึงการใช้ชื่อโดเมนของคุณเอง (เช่น tickets.yourdomain.com หรือ support.yourdomain.com) และโลโก้บริษัทของคุณเพื่อประสบการณ์ลูกค้าที่ราบรื่นและเป็นมืออาชีพ

ไม่ครับ ลูกค้าแต่ละท่านจะได้รับ เซิร์ฟเวอร์คลาวด์ส่วนตัว สภาพแวดล้อมที่แยกออกจากลูกค้ารายอื่นอย่างสมบูรณ์ ช่วยให้มั่นใจถึงความปลอดภัยสูงสุด ความเป็นเจ้าของข้อมูล และประสิทธิภาพของระบบ

ใช่ โซลูชันฝ่ายช่วยเหลือของเราสามารถบูรณาการกับบริการ Single Sign-On เช่น Microsoft 365Google Workspace และผู้ให้บริการข้อมูลประจำตัวที่ใช้ SAML รายอื่นๆ มอบประสบการณ์การเข้าสู่ระบบที่ราบรื่นสำหรับตัวแทนของคุณ

ไม่มีปัญหา บริการของเรารวมถึงการจัดการพนักงานอย่างต่อเนื่อง คุณเพียงแค่ส่งคำขอมาหาเรา และเราจะเพิ่มหรือลบหนักงานตามต้องการ เพื่อให้แน่ใจว่าทีมสนับสนุนของคุณจะเติบโตหรือเปลี่ยนแปลงไปอย่างราบรื่น

ใช่ เราสามารถปรับแต่งฟิลด์ทิกเก็ต workflow ลำดับความสำคัญ กฎ SLA การตอบกลับสำเร็จรูป บทบาทของพนักงาน เทมเพลตอีเมล ภาษา และอื่นๆ ได้ ฝ่ายช่วยเหลือของคุณจะตรงตามความต้องการทางธุรกิจของคุณอย่างแน่นอน

ปลอดภัยมาก ระบบของคุณได้รับการโฮสต์บนเซิร์ฟเวอร์คลาวด์ส่วนตัวที่ได้รับการปกป้องด้วยการเข้ารหัส SSL การเข้าถึงเซิร์ฟเวอร์ที่ปลอดภัย การสำรองข้อมูลรายวัน และการอัพเดทระบบเป็นประจำ ความปลอดภัยของข้อมูลและเวลาทำงานเป็นสิ่งสำคัญที่สุดในบริการของเรา

อินเทอร์เฟซระบบตั๋วที่จัดการแสดงคำขอการสนับสนุนและสถานะ

โซลูชันแผนกช่วยเหลือที่มีการจัดการช่วยให้ธุรกิจสามารถมอบการสนับสนุนลูกค้าที่โดดเด่นโดยไม่ต้องเผชิญกับความซับซ้อนทางเทคนิค ด้วยการเลือกใช้โซลูชันแผนกช่วยเหลือที่มีการจัดการของ NetSol บริษัทต่างๆ จะสามารถใช้บริการโฮสติ้งบนคลาวด์ที่ปลอดภัย การบูรณาการอีเมลแบบเต็มรูปแบบ การอัปเดตระบบ การจัดการตั๋ว และการดูแลระบบตัวแทน ซึ่งทั้งหมดนี้ได้รับการจัดการโดยทีมงานมืออาชีพของเรา

การนำโซลูชันฝ่ายช่วยเหลือที่ได้รับการจัดการมาใช้มีข้อดีที่ชัดเจน ได้แก่ เวลาตอบสนองของลูกค้าที่เร็วขึ้น การจัดระเบียบตั๋วที่ดีขึ้น เวิร์กโฟลว์ที่ปรับแต่งได้ และคุณภาพการบริการที่เพิ่มขึ้น โครงสร้างพื้นฐานคลาวด์ส่วนตัวของเรารับประกันว่าฝ่ายช่วยเหลือของคุณจะรวดเร็ว ปลอดภัย และเชื่อถือได้ในทุก ๆ การดำเนินงานทั่วโลก

หากต้องการข้อมูลเชิงลึกเพิ่มเติมเกี่ยวกับกลยุทธ์การสนับสนุนลูกค้าที่มีประสิทธิภาพ โปรดสำรวจ แนวทางปฏิบัติที่ดีที่สุดของ Zendesk สำหรับการจัดการฝ่ายช่วยเหลือเราผสานหลักการเหล่านี้หลายประการเข้าไว้ในโซลูชันบริการช่วยเหลือที่เราจัดการทุกโซลูชันเพื่อให้มั่นใจถึงคุณภาพบริการระดับโลกและความพึงพอใจของลูกค้า

ระบบตั๋วที่เราจัดการประกอบด้วยการตั้งค่าตัวแทน การจัดการกล่องจดหมาย เครื่องมือการรายงาน กระแสการยกระดับ และการตรวจสอบสุขภาพของระบบ เราจัดการการอัปเดตอย่างเป็นเชิงรุก ติดตั้งแพตช์ความปลอดภัย และจัดการคำขอการจัดการผู้ใช้เพื่อให้ทีมของคุณสามารถมุ่งเน้นที่การให้บริการลูกค้าได้อย่างเต็มที่

ไม่ว่าคุณจะเป็นบริษัทสตาร์ทอัพ บริษัทขนาดกลาง หรือองค์กรขนาดใหญ่ ระบบตั๋วที่เราจัดการนั้นสามารถปรับขนาดให้เหมาะกับความต้องการของคุณได้ ด้วยตัวเลือกการสนับสนุนหลายภาษาและการบูรณาการกับระบบ CRM หรือแอปของบุคคลที่สาม เราสามารถสร้างสภาพแวดล้อมฝ่ายช่วยเหลือที่ปรับแต่งให้เหมาะกับกระบวนการของคุณได้

ลูกค้าที่ใช้ระบบจัดการตั๋วของเราจะได้รับสิทธิ์ในการเป็นเจ้าของข้อมูลอย่างเต็มรูปแบบ ความพร้อมในการปฏิบัติตาม GDPR และการตรวจสอบเวลาทำงานอย่างต่อเนื่อง นอกจากนี้ เรายังช่วยเหลือด้วยการรายงานระบบตั๋ว การวิเคราะห์ และการทำงานอัตโนมัติเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานและความพึงพอใจของลูกค้า

* ราคาที่แสดงทั้งหมด ยังไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7%
*ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า